Contact Center Consulting เป็นการให้คำปรึกษาแนะนำและวิเคราะห์ระบบของ Contact Center ที่ต้องการ หรือที่มีอยู่ว่ามีส่วนใดที่ความปรับปรุงหรือแก้ไขเพื่อให้ได้การบริการลูกค้าที่ดีขึ้น มีความพึงพอใจมากขึ้น และที่เหมาะสมคุ้มค่ากับองค์กร
Social Media and Chatbot Consulting เป็นการให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้ Social Media และ Chatbot สำหรับใช้ในการตลาดและให้บริการลูกค้า
ด้านการออกแบบและพัฒนาระบบ
Application Design and Development เป็นบริการรับจ้างออกแบบ ปรึกษาและพัฒนาโปรแกรมให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะ Application ทางด้าน Front End Application เช่น CRM, Contact Center, CTI , KBM หรือ Dashboard